Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Toàn cảnh biệt thự glenwood maison


Chủ Đầu Tư chung cư Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền:

Frasers Centrepoint Limted (FCL) chính là một Pháp Nhân Mua Bán Nhà Ở quốc tế đã được niêm yết chính thức tại Singapore và còn là một trong Một Số Pháp Nhân hàng đầu tại nước này với tổng giá trị của cải lên Đến trên 23,5 tỉ Đô la Singapore
Vào tại thời điểm 31/03/2016 thì FCL có 4 mảng Giao Dịch Cung Cầu chính, được giao hội vào Mua Bán Nhà Ở Mua Bán Nhà Ở, giao thiệp Cung Cầu và công nghiệp tại Một Số giao tế trọng điểm ở Singapore, Trung Quốc, Australia và trong ngành Khách Sạn được trải dài khắp 80 thành phố ở Bắc Á, Đông Nam Á, Australia, Châu Âu, và Trung Đông.

FCL đã được niêm yết trên sàn Giao Dịch chính của Pháp Nhân TNHH Giao Dịch Cung Cầu giao tiếp chứng khoán ở Singapore (SGX-ST). thêm nữa, Pháp Nhân còn là nhà bảo trợ và quản lý của hai quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi lớn Mua Bán Nhà Ở được niêm yết trên Frasers Commercial Trust (FCOT) và SGX-ST – Frasers Centrepoint Trust (FCT), được tụ hợp vào Một Số mặt bằng bán sỉ, Nơi Làm Việc và Một Số loại mặt bằng Giao Dịch Cung Cầu cùng một quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi mạnh được niêm yết với SGX-ST chính là Frasers Hospitality Trust (bao gồm quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi Mua Bán Nhà Ở Khách Sạn Frasers (FH-REIT) và quỹ giao du Cung Cầu Khách Sạn Frasers) được hội tụ cho Một Số Mua Bán Nhà Ở dùng cho về du lịch.

Để minh chứng được tiêuchuẩn dịch vụ vượt trội, khả năng thực thi căn hộ hàng đầu và Một Số hỗ trợ vì Điều Kiên Xung Quanh, FCL đã được vinh diệu đón nhận nhiều giải thưởng và chứng thực giang san và quốc tế.

Sẽ ra mắt trong năm nay cùng với Sensation Thảo Điền là dự án của một nhà Bỏ Vốn Sinh Lãi Singapore khác mang tên Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền – biệt thự hiệp tác của Frasers Centrepoint (Singapore) với Pháp Nhân An Dương Thảo Điền (Việt Nam). căn hộ Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Vị Trí nằm ngay ngoài biệt thự Gateway Thảo Điền, Masteri An Phú, cách một tí Một Số biệt thự The Nassim, Masteri Thảo Điền.

Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Bề Ngang đất rộng 7.956 Mét Vuông, quy mô xây dựng gồm 1 Cao Ốc cao 32 tầng và khối đế 5 tầng. biệt thự có gần 300 biệt thự cao cấp, hơn 100 biệt thự DV cho thuê và hơn 30 căn biệt thự – nhà phố thấp tầng.

Chủ Đầu Tư biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền : FRASERS CENTREPOINT

Frasers Centrepoint Limted (FCL) là một Pháp Nhân Mua Bán Nhà Ở quốc tế đã được niêm yết chính thức tại Singapore, và là một trong Một Số Pháp Nhân hàng đầu ở nước này với tổng giá trị tài sản trên 23,5 tỉ Đô la Singapore, vào thời điểm 31/03/2016. FCL có 4 mảng giao tế Cung Cầu chính, tập trung vào Mua Bán Nhà Ở Mua Bán Nhà Ở, giao tế Cung Cầu, công nghiệp tại Một Số giao thiệp trọng tâm ở Singapore, Australia, Trung Quốc, và trong ngành Khách Sạn trải khắp 80 thành phố ở Bắc Á, Đông Nam Á, Australia, Châu Âu, và Trung Đông.

FCL được niêm yết trên sàn giao thiệp chính của Pháp Nhân TNHH Giao Dịch Cung Cầu giao tiếp chứng khoán Singapore (SGX-ST). Ngoài ra Pháp Nhân còn là nhà bảo trợ và quản lý của hai quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi Mua Bán Nhà Ở được niêm yết trên SGX-ST – Frasers Centrepoint Trust (FCT) và Frasers Commercial Trust (FCOT), hội tụ vào Một Số mặt bằng bán sỉ, Nơi Làm Việc và mặt bằng buôn bán; cùng với một quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi mạnh được niêm yết với SGX-ST mang tên Frasers Hospitality Trust (gồm quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi Mua Bán Nhà Ở Khách Sạn Frasers (FH-REIT) và quỹ Giao Dịch Cung Cầu Khách Sạn Frasers) tụ hội cho Một Số Mua Bán Nhà Ở chuyên dụng cho du lịch.

Để minh chứng cho chuẩn DV vượt trội, khả năng thực thi bậc nhất, và Một Số tương trợ vì Điều Kiên quanh đó, FCL đã vinh hạnh đón nhận nhiều giải thưởng và chứng thực giang sơn và quốc tế.

nổi trội nhất trong HT chuỗi tiện ích của biệt thự là hồ sinh thái rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Tại đây tập hợp hầu hết các tiện ích nội khu: trọng tâm mua sắm, tiêu khiển, chăm nom sức khỏe, khu vui chơi trẻ thơ, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh chặt chẽ...

Nổi bật nhất trong hệ thống chuỗi tiện ích của chung cư là hồ sinh thái rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Tại đây giao hội hầu hết các tiện ích nội khu: trung tâm mua sắm, giải trí, săn sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ con, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, HT an ninh chặt chẽ...

Lakeview City là khu thành thị có quy mô 30 ha, mang đến một khoảng trống sống tiện nghi, Đẳng Cấp và cảm giác thư giãn tối đa cho chủ nhân với. Khu thành phố Lakeview City cũng sẽ được đầu tư một cụm trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

biệt thự LAKE VIEW CITY nằm trong khu thành thị Nam Rạch Chiếc với dung tích lên đến 30 ha, được PT đồng bộ và hoàn chỉnh. Với bứt phá về hạ tầng và tốc độ thành thị hóa, khu Đông TP.HCM trở nên tâm điểm thị trường BĐS của cả nước. LAKE VIEW CITY với vị trí chiến lược sẽ đem đến ích lợi không ngừng gia tăng và giá trị sinh lời cho các bạn.

Vị trí : đường Song hành với cao tốc Long Thành Dầu Giây và mặt # tiền giáp sông Giồng Ông Tố. Phía Bắc giáp đường Song hành Cao tốc Long Thành, Dầu Giây. Phía Nam giáp sông Giồng Ông Tố, Phía Đông giáp đường Đỗ Xuân Hợp, Phía tây giáp đất chung cư.

glenwood maison


 



Sẽ ra mắt sớm trong năm nay cùng với Sensation Thảo Điền là dự án của một Chủ Đầu Tư Singapore khác mang tên chung cư Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền – là dự án hợp tác của Frasers Centrepoint (Singapore) và Pháp Nhân An Dương Thảo Điền (tại Việt Nam).

Vị Trí dự án CAO CẤP GLENWOOD MAISON

biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền được tọa lạc ngay tại Nơi Đông Đúc Thảo Điền quận 2, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền Thảo Điền được sở hữu một Vị Trí thứ hạng trong Vị Trí Nơi Đông Đúc TP mới, nơi mà bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh TP.

– Được sự hòa quyện giữa nhịp sống Đẳng Cấp và Điều Kiên quanh đó xanh thoáng mát, thái bình chính là điểm nhấn độc đáo mà biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền mang lại.

– biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền được Đến trực tiếp với HT liên lạc huyết mạch của TP và ngay tại nhà ga An Phú ( nhà ga số 7) của tuyến liên lạc sắt tỉnh thành Bến Thành – Suôi Tiên, bạn chỉ mất 7 phút để vào Nơi Đông Đúc quận 1 và Một Số quận phụ cận khác. Cách sông trọng tâm Kinh Tế MN chỉ 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một Điều Kiên kế bên sống thoáng mát với nắng gió khi không.

hệ thống Tiện Ích Đẳng Cấp, tuyệt vời trong Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền.

biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền Là Chung Cư dự án hứa Sẽ mang lại Một sp Cao Cấp, Đẳng Cấp Cho Khu Vực Thảo Điền Nói Riêng Và Nơi Đông Đúc Quận 2 tổng thể.

Phối cảnh căn hộ Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền, HCM.

chung cư Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Vị Trí nằm ngay ngoại trừ biệt thự Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, cách Một Số biệt thự The Nassim, Masteri Thảo Điền một chút.

GIỚI THIỆU Tổng Quan dự án CAO CẤP GLENWOOD MAISON

– Chủ Đầu Tư Chung Cư chính là Frasers Centrepoint (Singapore)

– căn hộ Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Bề Ngang đất rộng Đến 7.956 Mét Vuông.

– Quy mô buil bao gồm 1 Cao Ốc cao 32 tầng và khối đế 5 tầng.

– biệt thự có gần 300 biệt thự cao cấp, với hơn 100 dự án dịch vụ cho thuê và hơn 30 căn vi la – nhà phố thấp tầng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét