Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Chủ đầu tư dự án evergreen HCM


Một chung cư làm thay đổi bất động sản Nam Sài Gòn, đưa bđs khu vực lên tầm cao mới, đổi thay một diện mạo hoàn toàn mới ngoại hình siêu hiện đại đưa con người về với thiên nhiên nhưng cũng không thiếu các tiện ích thứ hạng khác chủ với Evergreen sẽ được cảm giác tận hưởng ở nhà như một khu resort 6 sao .Evergreen một tuyệt bút bên sông Rạch dĩa Phường Phú Mỹ, Quận 7, dự án được kiểu dáng kết hợp với tự nhiên cây cỏ,Theo quy hoạch, Khu dân cư mới phức hợp đa chức năng tại phường Phú Mỹ (tên Thương mại PMR Evergreen) có tổng diện tích 74.069,5 m2, quy mô dân số 990 người. Được các Kiến Trúc Sư tài hoa tại MONACO ngoại hình với mục tiêu đem đến một trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp đúng nghĩa về một khu ở dành cho giới Triệu Phú tinh hoa.

 

biet thu ever green



Tổng quan căn hộ Evergreen Quận 7

Tên chung cư: Residential Complex PMR EVERGREEN
liên hệ: Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM
Chủ đầu tư: doanh nghiệp TNHH Xây dựng – cung cấp – thương nghiệp Tài Nguyên
Tổng vốn đầu tư: 1800 tỉ đồng
diện tích khu đất: 74.069,5 m2
Quy mô dự án: bao gồm 3 khu:
+ Khu biệt thự cao tầng: 9.098m2 và cao tối đa 24 tầng
+ Khu biệt thự: 47 lô, dung tích mỗi lô từ 512-938m2
+ Khu nhà liên kế vườn: 18 lô, thể tích mỗi lô từ 215 – 400m2

kiểu dáng độc đáo tại chung cư Evergreen

căn hộ bao gồm 3 phân khu Garden Villa, Sky Villa Evergreen, City Villa. Mỗi phân khu đều trình bày những nét đặc trưng biệt lập.
Sky Villa Evergreen: chủ nhân của chung cư Sky Villa có thể thưởng thức trọn vẹn view panorama, bao trọn cả TP. Không chỉ 1 view, mỗi biệt thự trên mây tại Sky Villa mang cho mình đến 3 view panorama duy nhất cho ngôi nhà của mình.
Garden Villa: Garden Villa hướng đến gia đình ưng ý cuộc sống gần gụi với tự nhiên, thể tích sống được bao phủ bởi cây xanh, sông nước. đem đến không gian sống thảnh thơi., an lạc cho nhiều thế hệ trong gđ.
City Villa: Mỗi căn City Villa được bề ngoài xuất sắc cho gđ tam,tứ đại đồng đường cùng sinh sống hòa hợp nhưng vẫn đảm bảo chi tiết riêng tây cùng các tiện ích đỉnh cao cần có.

Vị trí đắc địa của dự án Evergreen

chung cư EverGreen quận 7 có vị trí nằm tại phường Phú Mỹ, Quận 7 – đối diện với khu vi la triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Vị trí cực tốt và khó khăn với nhiều khu dự án ngoại trừ. Với vị trí tốt như thế này dự án EverGreen quận 7 sẽ thu hút được phần lớn khách hàng mua để cho thuê lại. Sinh sống tại dự án quý quý khách được tận hưởng khối tiện ích khi di chuyển đến các quận phụ cận.
3 phút vận chuyển đến trọng tâm hành chính và khu vui chơi giải trí Phú Mỹ Hưng
5 phút đến Parkson SaiGon, SC Vivo City, Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt
8 phút đến đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn
10 phút vận chuyển đến chợ Bến Thành
20 phút đến Quận 2 qua cầu Phú Mỹ

Tiện ích nổi bật của chung cư Evergreen

Evergreen được coi là chuẩn mực sống cho những cư dân đẳng cấp, chính do vậy khi chọn căn hộ làm nơi an cư lạc nghiệp lí tưởng người dùng sẽ được tận hưởng khối tiện ích nội khu nhiều như: bến đỗ du thuyền 5 sao, hồ bơi Panorama dài 1,5km, công viên, nhà hàng,…
chung cư biệt thư và dự án Everygreen được thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp, các khía cạnh vị trí đắc địa và tầm nhìn từ bên chủ đầu tư gồm có: TTTM SC Vivocity, Paragon Parkson, Lotte Mart, Cresent Mall.

bảo đảm cho các bạn trước luôn luôn được gia tăng giá trị của bất động sản. Lịch tính sổ linh hoạt cùng nhiều tương trợ tài chính của ngân hàng, đem lại cho quý khách thời cơ với ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu quý người dùng quan tâm đến căn hộ, hãy LH đến chúng ta ngay để cập nhật các thông báo mới nhất và chính xác nhất.

Evergreen là sự tập kết của những tinh hoa tinh túy nhất của trời đất, là sự hài hòa của những kiến trúc cổ kính hài hòa với đương đại trên mảnh đất trù phú và thơ mộng. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa, căn hộ được bao quanh bởi 3 con sông diễn đạt sự trù mật tài lộc tuôn trào khắp nơi, đem lại sự trường tồn vững bền cho muôn đời sau

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét