Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bảng giá căn hộ The Golden Palm


ngày nay công trình The Golden Palm đang trong công đoạn buil hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ mở bán dự án từ tháng 6 này.

dự án The Golden Palm mang vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ dự án theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trung tâm HN và đi khoảng 5 phút di chuyển để ra tới vòng đai 3.
Bao bên cạnh chung cư là những trục đường lớn, từ đây có thể vận chuyển gần như tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vòng đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trung tâm nên dự án Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương mang đến cho mọi người sinh sống tại đây đầy đủ những tiện ích vốn có hiện đại, thiết yếu của cuộc sống, từ các DV như vườn trẻ, doanh nghiệp, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều DV cao cấp khác mà các chung cư biệt thự khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

 



Chính sách bán hàng của biệt thự hiện đang được chủ đầu tư tạo có chính sách thích hợp với nhiều đối tượng quý khách hàng.
Giá căn hộ The Palm Garden dự định từ 32-38 triệu/m2 trên dung tích thông thuỷ căn hộ, đã bao gồm VAT, Full gói xếp đặt Nội thất cao cấp.

căn hộ The Golden Palm là tổ hợp giữa căn hộ cao cấp, văn phòng hạng B với trọng điểm thương nghiệp. Mang lối ngoại hình đương đại của châu Âu, các chung cư tại biệt thự The Golden palm Lê Văn Lương đều có bề ngoài thể tích rất lý tưởng, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ tự dưng, biệt thự được giản lược liên lạc. hài hòa với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan trọng kết nối ngoại ô với nội thành được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi chung cư The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả ý thức lẫn vật chất.

Tên biệt thự : dự án The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: doanh nghiệp cổ phần HDI
doanh nghiệp quản lí, phát triển dự án: doanh nghiệp cổ phần CEN INVEST.
công ty thi công biệt thự: đơn vị TNHH Delta Compotion
Đối tác thương nghiệp: nhà băng MB Ngân hàng thương nghiệp cổ phần Quân đội
khoảng trống quy hoạch chung cư đầu tư: 10,000m2
Mật độ tạo: tầm 72,8%
Quy mô biệt thự: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe thoả thích, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trung tâm thương nghiệp DV, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các căn hộ dự án cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn nghỉ ngơi với vườn cây xanh.
khoảng trống căn hộ linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán căn hộ: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
Thời gian dự định đưa cho khách hàng: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: hầu hết Nội thất cao cấp

Để nhận được mặt bằng và giá cũng như thông tin Site của dự án The Golden Palm, xin quý khách liên hệ với phòng bán hàng biệt thự.


 

 

 

Mở bán Golden Palm




biệt thự The Golden Palm mang ngoại hình bắt mắt Châu Âu rất đương đại, hướng tới việc hòa hợp không gian giữa thiên nhiên với bên trong chung cư nên bất cứ biệt thự nào đều mẫu mã hợp lý nhằm tối đa lượng gió tự nhiên và ánh sáng khi không nhưng vẫn đảm bảo yếu tố công năng công dụng, hà tằn hà tiện khoảng trống.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc người mua, tôi mang lại cho khách hàng đa dạng về sự lựa chọn, về diện tích dự án nghiêng ngả rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ phục vụ người dùng.

ngoài những tiện ích được đầu tư bài bản, người mua sống tại biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được bảo đảm an ninh mức tối đa nhờ HT an ninh bảo đảm Kết hợp với đội ngũ bảo vệ cấp bởi Công ty nhiều năm kinh nghiệm doanh nghiệp PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để đi lại ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát siêu chặt chẽ 24/7. quý khách và cư dân nơi đây sẽ được chào đón hết lòng mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho quý khách,..

______
Tham khảo: https://t.co/vQXPYB4Daf
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét