Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Lựa chọn quần đá bóng nữ giá sỉ

áo thi đấu bóng đá màu đen

 



Mẫu áo đấu CLB Arsenal màu vàng sân khách 2016 2017 do Puma mẫu mã, cũng như những năm trước, áo sân khách Arsenal thường là màu vàng được phối xanh đen, chỉ là có sự thay đổi về kiểu dáng và kiểu phối màu. Mẫu áo Arsenal vàng sân khách năm nay được đánh giá là mẫu áo đá banh đẹp và được nhiều fan của Pháo thủ rất thích hợp.

Áo đá banh CLB Arsenal mùa giải mới do Puma bề ngoài với logo hãng đồ thể thao Puma trên ngực phải, ngực trái là logo CLB Arsenal, ở giữa là logo nhà tài trợ Fly Emirate.

Đây được xem là một trong những mẫu áo đấu sân khách đẹp của Arsenal.


 

 

 




Áo đấu sân khách mới của Liverpool 2016-2017 được hài hòa các màu chủ đạo là màu đen với logo và họa tiết màu bạc, một trong những màu áo đấu sân khách nức danh nhất của Liverpool. Áo đấu này có cổ áo khá độc đáo và có bốn dòng màu đỏ trên mỗi bên của chiếc áo.

Bên trong của chiếc áo đấu có ghi dòng chữ: "Liverpool was made for me and I was made for Liverpool", đó là một câu nói nổi tiếng của cựu HLV Bill Shankly của Liverpool.

Áo câu lạc bộ Liverpool màu đen sân khách 2017 được phối với quần màu đen và vớ Liverpool màu đen để tạo ra một cái nhìn hoàn thiện cho mẫu áo đấu sân khách của câu lạc bộ vùng Merseyside.

chuyên Quần áo thi đấu bóng đá, áo đá banh các câu lạc bộ mạnh hàng đầu của các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue1....bao gồm áo đấu sân nhà, áo sân khách và áo mẫu 3 với các loại khác nhau, từ áo đấu hàng Việt Nam, áo bóng đá hàng Thái Lan, áo đá banh chính hãng,...Sporter luôn có những chương trình giảm giá, chế độ hậu mãi tốt để đồng hành lâu dài cùng người ngưỡng mộ bóng đá Việt Nam.

Áo đấu Manchester United 2016 2017 sân khách mẫu 3 giới thiệu một sự kết hợp màu sắc hoàn toàn mới của CLB với một bộ y phục hài hòa giữa màu trắng và màu xám. Mẫu áo đấu này được phát hành vào ngày 29 tháng 7 năm 2016, cũng được sử dụng những mẫu họa tiết hình lục giác hao hao mẫu áo đấu sân nhà được đặt trên ống tay, lấy cảm hứng từ những chú ong thợ - tượng trưng của TP Manchester trong cuộc cách mệnh công nghiệp từ cuối thế kỷ 18.

Mẫu áo đấu MU sân khách mẫu 3 màu trắng được hài hòa với các đường viền màu xám và chính thức được dán nhãn Bold Onix, bạn có thể gặp lại sự kết hợp màu sắc trong các logo câu lạc bộ và logo Adidas trong bộ trang phục này.

Mùa giải 2016 2017 sẽ là mùa rút cuộc Chelsea hợp tác cùng hãng thể thao Adidas, từ mùa giải 2017 2018, Nike sẽ là nhà tài trợ áo đấu của The Blues. Áo đấu mùa giải mới năm nay được Adidas mẫu mã lấy ý tưởng từ truyền thống của CLB Chelsea với những hình chú sư tử in chìm trên áo đấu sân nhà, các mẫu áo đấu sân khách Adidas cũng để lại những dấu ấn đậm nét trong thiết kế.

trang phục thi đấu Arsenal mẫu 3 sân khách mùa giải mới 2016 2017 do Puma thiết kế, màu xanh đen chủ đạo, đây được đánh giá là một trong những mẫu áo sân khách đẹp mùa này. Mẫu áo đá banh Arsenal sân khách mẫu 3 thường được dùng để thi đấu sân khách C1.

Áo đấu này là sự hài hòa của màu xanh dạ quang với màu xanh đen thường thấy của mẫu áo sân khách Arsenal những năm gần đây.

Mùa giải năm nay dù Arsenal chưa có nhiều sự bổ sung nhân sự mới bom tấn nào nhưng với lực lượng hiện có khá ổn thì nhiều khả năng họ vẫn nằm trong top 4. Mẫu áo đấu này vững chắc được fan Pháo thủ đặt mua hầu hết.


 

 

 

 






Quần áo đồng phục của Câu lạc bộ Chelsea đen sân khách mùa giải mới 2016 2017 do Adidas bề ngoài, vẫn với màu đen chúng tôi thường thấy của CLB Chelsea và phối màu vàng dạ quang rất độc đáo.

Áo Chelsea đen 2017 vừa ra mắt cho thấy một mẫu áo đấu được kiểu dáng rất độc đáo và thật sự đẹp mắt. Mẫu áo được ra mắt vào ngày 11 tháng 7/2017, các ngoại hình mới ấn tượng với hiệu ứng vải sọc melangé màu xám, đây là khoa học mới rất đặc biệt khi dệt sợi vải. Mặt trước áo đấu là sự đan xen giữa các sọc ngang màu xám và màu đen. Mặt sau được mẫu mã đen đơn thuần.

Áo được kết hợp với áo đen và vớ Chelsea đen trông rất thời trang.

hao hao ở mùa giải trước, áo đấu Atletico sân nhà năm nay do Nike ngoại hình với màu sắc truyền thống sọc đỏ - trắng của câu lạc bộ làm chủ đạo. Áo đấu này dựa trên mẫu Aeroswift của Nike na ná các áo Man City hay áo đội tuyển tham dự Euro 2016.

Cũng như những mùa giải trước, áo sân nhà mùa này của Atletico vẫn có màu sắc chủ đạo là sọc đỏ trắng truyền thống của đội bóng có biệt danh Los Colchoneros. Nhà tài trợ chính vẫn là Plus500.

Áo Atletico sọc đỏ trắng được phối với quần màu xanh và vớ xanh cùng màu quần để tạo nên một bộ trang phục sân nhà hoàn chỉnh của câu lạc bộ này mùa giải mới 2016 2017.

Puma là nhà sản xuất y phục thể thao của CLB Arsenal trong những mùa giải vừa rồi. Áo đấu sân nhà vẫn là màu đỏ - trắng như chơi thấy, áo đấu sân khách vẫn sẽ là màu vàng và có tí đỉnh đổi thay, ở áo sân khách mẫu 3 năm nay có sự thay đổi khi màu xanh đen được phối rất lạ mắt nhưng vẫn đẹp, mạnh mẽ.

Áo đấu mẫu 3 của Liverpool năm nay không hẹn mà gặp lại trông khá tương đồng về màu sắc với áo sân khách mẫu 3 C1 của câu lạc bộ Arsenal - một đối thủ đáng ghờm của chính Liverpool.

Mẫu áo này vẫn do New Balance ngoại hình với màu sắc chủ đạo là xanh dạ quang và phối đen trên ngực và hai bên tay áo. Áo Arsenal thì có kiểu phối màu trái lại.

Áo đá banh mẫu 3 của Liverpool mang lại một cái nhìn trẻ trung và đương đại đúng với tinh thần mà huấn luyện viên Klopp mong muốn mang đến cho đội bóng thành phố cảng.

Đây là mẫu đồ đá bóng do Puma thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu đen của BVB, trên ngực phải áo là logo nhà tài trợ thể thao Puma, ngực trái áo là logo Câu lạc bộ Borussia Dortmund, ở giữa là logo tài trợ Evonik. Được đánh giá là áo đấu đẹp và nổi bật của mùa giải mới 2016 2017 tại Bundesliga.

Áo đấu câu lạc bộ Dortmund màu đen, mẫu áo đấu sân khách chính thức mới nhất của Die Schwarzgelben 2017

Áo sân khách mới của Dortmund 2017 có màu đen phối vàng thoát khỏi khuôn khổ của những chiếc áo sân khách trước đây của BVB 09, mặt trước áo được dùng kết hợp 3 sọc: 3 sọc vàng lớn phối xen kẽ 3 sọc vàng nhỏ, 3 sọc ngang đen phối 3 sọc ngang xám chính là những điểm độc đáo nhất của chiếc áo đấu này

Có sự đổi thay đáng kể ở cổ áo và phối lưới trên áo, từ cổ chữ V năm trước nay đã được thay bằng cổ polo với nút áo cùng. Các logo và họa tiết trên áo được đổi thay thành màu vàng nổi bật và đẹp mắt.

Áo đấu Liverpool đỏ 2017 sân nhà được mẫu mã cổ áo polo truyền thống với đường viền màu vàng thời trang, áo được phối lưới để tạo cảm giác luôn thoải mái và mát mẻ cho cầu thủ mặc khi thi đấu.

Bên ngoài cổ áo của chiếc áo đấu Liverpool 2016 2017 sẽ được thêu số 96 trong sự tôn trọng của thảm họa Hillsborough.

Áo đấu câu lạc bộ Real Madrid sân nhà mùa giải mới có mẫu mã màu trắng với cổ polo truyền thống rất lịch duyệt và đẹp mắt.

Có nhiệm vụ quan yếu để kỷ niệm lịch sử và sức mạnh, sự phổ biến của câu lạc bộ, áo đấu Real Madrid 2016 2017 tự hào có một kiểu dáng rất truyền thống với màu trắng và màu xanh, một trong những màu sắc thay thế mang tính biểu tượng nhất của Los Merengues. Áo đấu này đã được Adidas hài hòa với Real ra mắt vào ngày 14/7/2016.

Được chế tạo bởi hãng Adidas, các bộ trang phục sân nhà mới 2016-2017 của Real Madrid kiêu hãnh có một kiểu dáng rất sang trọng và truyền thống, lấy cảm hứng từ những chiếc áo thứ nhất từ khi có mặt trên thị trường của Los Blancos vào đầu những năm 1900.

Áo đấu câu lạc bộ Arsenal màu đỏ sân nhà mùa giải mới 2016 2017 do Puma thiết kế, vẫn với màu đỏ chủ đạo và phối màu trắng hầu như chơi có nhiều đổi thay so với mùa trước về màu sắc, tuy nhiên mẫu áo năm nay lại đột phá về kiểu dáng với một dải màu xám dọc từ cổ xuống thân áo, mẫu áo năm nay được in chìm họa tiết sau lưng áo. Đây là mẫu áo sân nhà mùa giải mới của CLB Arsenal.

Được ngoại hình dựa theo mẫu áo của những năm 1990 của thế kỷ trước, đó là một thập kỷ rất thành công của Pháo thủ thành London. Phần thân áo màu đỏ và tay áo màu trắng đã là mẫu "chuẩn" của Arsenal sân nhà ở những năm qua. Mẫu áo năm nay có sự thay đổi ở cổ áo chuyển thành cổ chữ V có một đường cắt theo kiểu hải quân rất mạnh mẽ, các viền vàng đồng ở cổ và tay áo mùa giải trước đã được thay thành viền đen mạnh mẽ và phong cách.

áo quần đá banh CLB Wolfsburg xanh, đây là mẫu áo thi đấu sân nhà của Wolfsburg mùa giải năm nay.
Áo Wolfsburg do hãng thể thao Nike kiểu dáng, áo màu trắng phối xanh lá cây, trên ngực phải là logo Nike dáng bộ, ở giữa là logo hãng xe Wolkswagen, ngực trái là logo CLB Wolfsburg, quần màu trắng.

Áo sân khách năm nay có màu trắng được phối các sọc dọc màu xanh, áo sân khách mẫu 3 của Wolfsburg có màu xanh đen cũng rất đẹp mắt.

Đây được đánh giá là những mẫu áo đấu khá đẹp mắt của câu lạc bộ đến từ nước Đức ở mùa giải mới năm nay.


 

 

 

 




Áo đấu câu lạc bộ Chelsea xanh sân nhà mùa giải mới 2016 2017 do Adidas kiểu dáng, vẫn với màu xanh sân nhà tôi thường thấy của CLB Chelsea và phối màu trắng.Áo đấu Chelsea màu xanh sân nhà năm nay có 3 sọc bên sườn đặc trưng của Adidas 2016 - 2017. Áo đấu Chelsea sân nhà năm nay được mẫu mã theo kiểu adizero được phối lưới sau lưng áo. Mẫu áo Thái Lan F1 hoặc chính hãng sẽ có lưới này, mẫu áo body rất đẹp mắt.

Áo đấu này na ná những mẫu áo của Adidas khác tại Euro 2016 như áo đội tuyển Đức, đội tuyển Bỉ, đội tuyển Tây Ban Nha,..

Áo được làm bằng khoa học Adizero tiên tiến nhất của Adidas giành cho các đi lại viên chơi các trận cầu đỉnh cao, luôn mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người mặc.

Mẫu đồng phục thể thao CLB Chelsea - áo sân khách mẫu 3 mùa giải mới. Đây là mẫu xống áo bóng đá do Adidas kiểu dáng với màu sắc chủ đạo là màu đen, trên ngực phải áo là logo nhà tài trợ thể thao Adidas, ngực trái áo là logo Câu lạc bộ Chelsea, ở giữa là logo tài trợ Yokohama Tyres.

Mùa giải 2016 2017 cũng là mùa rút cuộc Adidas thiết kế áo đấu cho Chelsea trong cả 3 bộ y phục: sân nhà, sân khách và áo mẫu 3. Từ mùa 2017 2018 thì áo đấu Chelsea sẽ được thiết kế bởi Nike.

Với sự có mặt của đào tạo viên mới Conte cùng dàn cầu thủ chất lượng, mong ước năm nay sẽ là một năm thành công của The Blues.

________
Nguồn: https://t.co/HuUGQc1HGn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét