Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Tìm hiểu nhà phố era viet nam

Thế mạnh biệt thự era việt nam



Không chỉ nức tiếng tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những nhãn hiệu chuyên sản xuất nhà đất hàng đầu tại châu Á thăng bình Dương bây giờ, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn BĐS bậc nhất như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
ngoại giả ERA Việt Nam cũng tạo đa số mối quan hệ chặt đẹp với các đơn vị tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để tương trợ khách hàng tối đa.

 

Điểm mạnh nhà phố era viet nam



Mặt khác, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở nên nhà tham vấn giỏi, cung cấp và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở thành đối tác tin cậy cậy nhất để người mua uỷ thác.

Các biệt thự do ERA sản xuất tại Việt Nam sẽ thuộc các đơn vị, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng SP từ biệt thự nhà phố, chung cư cao cấp đến các khu condotel và vi la nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Review biệt thự era viet nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao du thứ nhất và hơn 200 chuyên viên tham mưu chính thức được huấn luyện giỏi theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, mục tiêu trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những đơn vị cung cấp BĐS hàng đầu với mạng lưới lên đến 50 văn phòng giao thiệp trên khắp các đô thị và hơn 3.000 chuyên viên tư vấn được huấn luyện chuyên nghiệp hoạt động khắp cả nước.

mở bán đợt 2 đất nền era viet nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của nhãn hiệu phân phối bất động sản hàng đầu tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức phát hành thị trường Việt Nam.

Đặt chỗ đất nền era viet nam

ERA Việt Nam được ra đời bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các tổ chức bậc nhất tại Việt Nam sở hữu năng lực về đầu tư, tăng trưởng biệt thự, DV môi giới, quảng cáo truyền thông và các lĩnh vực liên quan khác.

ERA là một trong những nhãn hàng bất động sản tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn có nhiều nhãn hàng nhà đất hàng đầu thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

Tại Singapore, ERA là tổ chức môi giới lớn nhất bây giờ với hơn 6.000 chuyên viên tham vấn. Trong năm 2016 tại Singapore, trung bình cứ 3 giao tế về nhà đất thì có 1 giao tiếp được thực hiện bởi ERA Singapore.

Với phương châm phát triển con người đồng thời với phát triển HT DV, ERA Việt Nam luôn đặt việc tập huấn chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng dịch vụ làm mục tiêu phát triển tăng không ngừng. Tiện ích căn hộ era viet nam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét