Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

showroom bộ sưu tập ghế sofa TP HCM

thông tin mua bán ghế sofa hiện đại



Tùy thể tích căn phòng nhà bạn mà nên chọn cho mình bộ ghế sofa có kích tấc ăn nhập. Sẽ thật thiếu thẩm mĩ nếu bạn mua về một bộ ghế sofa có kích tấc quá lớn trong dung tích phòng khách chật hẹp. Ngược lại, nếu chỉ là một bộ sofa quá nhỏ nằm gọn trong diện tích rộng lớn sẽ khiến không gian nhà bạn trở thành trống trải. Băn khoăn về kích tấc khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách sẽ được hóa giải bằng cách đổi thay kích tấc ghế theo yêu cầu của bạn để có một bộ sofa ăn nhập nhất với dung tích phòng khách nhà mình.
Với dung tích đa dạng, khoảng trống thoáng, ghế sofa bộ hoặc sofa góc chữ L với kích tấc to và rộng. Còn ở khoảng trống phòng khách nhỏ hơn tỉ dụ như phòng khách ở biệt thự, văn phòng nhỏ, ghế sofa góc chữ L nhỏ là sự chọn lựa tốt nhất.

tư vấn kiểu dáng ghế sofa cổ điển
Chất liệu để làm nên bộ ghế sofa được đội ngũ công nghệ của Kenza chọn lựa chu đáo trước khi đưa vào sinh sản. Khung xương của bộ ghế được làm bằng gỗ thiên nhiên đã qua xử lý tẩm sấy, chống ẩm mốc, mối mọt. Đệm mút được lựa chọn đều là các dòng đệm nguyên tấm cao cấp của Vạn Thành hoặc Việt Nhật. Đặc biệt với chất liệu da công nghiệp cao cấp nhập ngoại làm trội lên sự sang và thứ hạng của những bộ ghế sofa đẹp tại Nội thất Kenza.

Shop sử dụng ghế sofa phòng khách
Các mẫu ghế đẹp tại Kenza được bề ngoài qua, lịch duyệt và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nổi tiếng tại châu Âu.

Thị trường bây chừ có 2 kiểu sofa thông dụng nhất là sofa dáng chữ L và sofa bộ. Ghế sofa góc chữ L được ưa chuộng hơn. Theo một khảo sát của doanh nghiệp Rosano Việt Nam, có đến 80% các bạn chọn ghế sofa kiểu dáng góc chữ L. Không khó để lý giải vì sao ghế sofa được ưa thích nhiều như vậy. Bởi sofa góc chữ L được kiểu dáng theo mẫu mã đương đại thích hợp với dung tích của chung cư căn hộ và Các bạn riêng. đặc thù hơn, lựa chọn ghế sofa góc chữ L trong phòng khách sẽ làm diện tích tiếp khách của bạn trở thành qua và lịch sự nhất.. Nhiều người đã chọn cho mình bộ sofa kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cũng nhìn về một phía để có được cảm giác thuận lợi và vô tư nhất.

tư vấn sử dụng đệm ghế sofa TP HCM
Phòng khách là một vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa phù hợp với không gian căn phòng là vấn đề được ưu tiên bậc nhất. Dưới đây là những tư vấn có ích trong việc chọn mua ghế sofa cho phòng khách

lựa chọn bố trí đệm ghế sofa sang trọng
Là doanh nghiệp kinh doanh sofa - nội thất gđ uy tín, có nhãn hàng được rất nhiều quý khách công nhận, Nội thất Kenza hân hạnh được đón tiếp và chuyên dụng cho quý quý khách khi đến thăm địa chỉ showroom tại tầng 4, tầng 5 số 100 Xã Đàn - HN.

Để tạo cảm giác kết hợp cho phòng khách của bạn, màu sắc ghế sofa cũng là một điểm rất cần được để ý. Hầu hết, các bạn khi chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đều dựa vào màu sắc của dung tích nội thất của ngôi nhà, từ màu sơn tường đến màu nền gạch… Cách chọn màu sắc như vậy được gọi là chọn màu kiểu tông theo tông.
ngoại giả, nhiều người chọn màu sắc ghế sofa theo phong thủy, phù hợp với mệnh của chủ nhà để gặp nhiều may mắn và thành công. Hay một cách đơn thuần khác, nhiều người sẽ chọn sofa theo Xu hướng nội thất mới nhất. Những gam màu này sẽ được trưng bày ở những khu vực trọng điểm của showroom. Bởi những sản phẩm trưng bày ở khu vực này là điểm nhấn trọng điểm của tổ chức sản xuất muốn quảng bá đến các bạn.

 

bộ ghế sofa



tư vấn mua bán đệm ghế sofa da thật
mẫu mã ghế sofa là chú ý trước hết khi bạn chọn mua một bộ sofa cho phòng khách nhà mình. bây chừ, ghế sofa rất rộng rãi về mẫu mã. Bạn có thể thoả thích chọn một bộ sofa hạp nhất với không gian phòng khách của mình. Xu hướng chọn ghế sofa bây giờ phần lớn hướng đến những loại ghế có mẫu mã hiện đại, những mẫu ghế mới ra mắt trong thị trường nội thất. Thường các mẫu ghế này sẽ được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất, dễ nhìn nhất trong showwroom.

showroom phong cách đệm ghế sofa da thật
Ghế sofa hiện là một món đồ nội thất được đa số người mua lớp nhất trong các kiểu dáng bàn ghế. Để lùng một bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhưng phải bảo đảm về chất lượng và giá cả thì bạn chỉ có thể đến và chọn lọc mặt hàng của Nội thất Kenza. Ở đây, chúng tôi chuyên phân phối các mẫu ghế sofa góc, sofa văng, sofa nỉ, sofa da… với kiểu dáng nhiều, chất lượng tốt, giá xuất xưởng.

Chọn mẫu ghế sofa phòng ăn
Để có được một bộ ghế sofa chấp nhận, phù hợp với thể tích phòng khách, người ta thường để ý đến các vấn đề về: kiểu dáng, kích thước và màu sắc của ghế. Sự kết hợp hài hòa giữa các nhân tố này trong một bộ ghế sofa sẽ làm phòng khách nhà bạn trở nên trải qua, là một sự kiêu hãnh không hề nhỏ khi có bạn hữu đến chơi hay tham quan ngôi nhà của bạn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét