Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tiến độ biệt thự real estate rfl

Thông tin nhà phố real estate rfl



Nhằm tri ân Quý người dùng đã mua căn hộ tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức báo giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng đơn vị cổ phần Hội quán BĐS (doanh nghiệp cung cấp chính thức chung cư) doanh nghiệp buổi lễ TRI ÂN & mở bán:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
bảng giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên Hà Nội + đơn vị ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự để ý và tham gia của các bạn!!!

 

real estate for life



Homes Real Estate là một công ty trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing nhà đất, chúng tôi đặt mục đích PT trở nên một trong những doanh nghiệp bậc nhất trên thị trường bất động sản, tụ hội vào việc mang đến những DV tư vấn cũng như là cầu nối hoàn hảo đưa mặt hàng BĐS cao cấp đến tới quý người dùng.

real estate for life mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư nhà đất hấp dẫn nhất. Trong những năm mới đây, chúng tôi đã sản xuất thành công các dự án của tập đoàn Vingroup – nhãn hiệu số 1 Việt Nam về bất động sản với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương nghiệp – văn phòng – chung cư đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng tỉnh thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang đến cho Quý người mua những thời cơ đầu tư rất dẫn với các mặt hàng bất động sản nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng ta tiếp tục phân phối biệt thự Khu đô thị lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song cung cấp các biệt thự dự án cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của chúng ta là đem đến cho người mua những lựa chọn đầu tư thông minh, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn giản cung cấp các mặt hàng và dịch vụ tư vấn nhà đất, tại HOMES, tôi quan niệm rằng trải nghiệm của các bạn phải là yêu tố tiên quyết. bởi thế, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng ta.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi chính là con người. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý quý khách có thể tin tưởng và có được những sự chọn lựa logic.

real estate rfl Nhằm đem lại những SP và dịch vụ tuyệt vời nhất, chúng ta còn đem lại cho quý khách hàng những gói tương trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp.

real estate for life đặt mục đích tăng trưởng trở nên một trong những đơn vị uy tín với mặt hàng chất lượng hàng đầu trong thị trường BĐS Việt Nam. tôi tin cậy rằng DV tham mưu ý nghĩa của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét