Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Website - Kho gạch rẻ lớn nhất MN

Lời đầu tiên cho phép liên hệ GẠCHRẺ.COM trân trọng kính chào quý khách hàng và cho phép chúng ta gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý người dùng đã và đang sử dụng SP của tôi trong thời kì qua.
liên hệ GẠCHRẺ.COM là một trong những nhà bán buôn giỏi bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, tôi chuyên phân phối các SP gạch men,
gạch cao cấp và giải pháp trang hoàng nội thất thích hợp nhằm phát huy tối đa tác dụng cũng như tính thẩm mỹ cho công trình của quý khách, mang đến giá trị to lớn cho người dùng.

 


tôi có hàng ngũ nhân viên giỏi, được huấn luyện bài bản và được người mua, đối tác kiểm tra cao. Trên nền móng là một nhà bán sỉ nhiều năm kinh nghiệm với sự phấn đấu của toàn thể lãnh đạo, cán bộ và viên chức, Cửa hàng GẠCHRẺ.COM luôn chú trọng và lấy chất lượng DV làm nền móng then chốt.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: phân phối và phân phối các sản phẩm gạch cao cấp, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch tồn kho, gạch trang trí, gạch rẻ, thứ vệ sinh, bồn nước… cho các công trình xây dựng, nhà ở, căn hộ, trung tâm thương mại…
Với tiêu chí “Gạch của mọi nhà – Gạch của mọi công trình“.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét