Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Phương pháp sản xuất phim quảng cáo chất lượng, nhanh chóng


Là tổ chức chuyên ứng dụng đa dạng các kỹ thuật phân phối phim vào công đoạn kiểu dáng và sản xuất phim quảng cáo, Rainstorm Film hội tụ vào tính công dụng marketing chuẩn y hình ảnh lung linh, mẫu mã sáng tạo và đặc trưng là nội dung thông điệp siêu sâu sắc.

Xuất phát từ những cách tiếp cận TVC lăng xê một cách sáng tạo, đề cao tính thẩm mỹ, tích hợp các giác quan của người xem như hình ảnh đồ họa 3D, âm thanh, ánh sáng… những quảng cáo ấn tượng đã giúp cho người mua của Rainstorm Film đạt được kết quả marketing tốt và mau chóng, đem đến hiệu quả ngay và luôn cho các chiến dịch marketing của dự án / đơn vị.

Không chỉ với những phim 3D kiến trúc giới thiệu chung cư nhà đất, Rainstorm Film còn lồng ghép quay phim hài hòa các diễn viên vào hình ảnh, giải pháp này mang đến một sự đồng nhất về hình ảnh con người trong thể tích bất động sản, các Nguồn ngoại hình không nhầm nhằn hoặc chất lượng quá sức đổi thay khi mua các footage trực tuyến, có thể nói đó là sự đầu tư chỉnh chu hơn và cao cấp hơn, gây thiện cảm về nhãn hàng, tác dụng marketing hơn cho sản phẩm khi khách hàng nhìn nhận. (biện pháp kết hợp quay phim diễn viên minh họa, lồng ghép với bề ngoài phim 3D kiến trúc và các footage flycam không ảnh mang đến sự tăng cao giá trị hình ảnh thương hiệu cho SP mà còn giúp tiêu thụ mặt hàng tốt hơn)

dịch vụ phân phối Phim TVC lăng xê
Trước đây, khi nói về lăng xê, tiếp thị (marketing) hay thậm chí tiếp thị nội dung là một khái niệm mới trong thời gian vừa qua, thì mọi người đều can hệ đến các bài viết PR lăng xê, các bài article, banner, ads,… Thật ra, phim TVC lăng xê là một yếu tố tích cực đóng vai trò quan yếu trong các chiến dịch tiếp thị nội dung, mà đa phần chúng ta do sơ ý đã không để ý nó hoặc phân loại nó vào một phạm trù khác.
Phim TVC quảng cáo là sự kết hợp lý tưởng của nội dung độc đáo, khác biệt, chất lượng âm thanh, xuất sắc về hình ảnh và các mẫu mã vận động ngọt ngào được hòa quyện chung vào một dụng cụ hiệu quả truyền thống để tiếp cận người tiêu dùng (consumer). Nó nắm bắt được sự chú ý của khán giả, giống như đang trong hội thoại với người dùng và tái diễn một cách công dụng các thông điệp quảng cáo mà không gây nhàm chán. DV cung ứng phim TVC lăng xê có thể đem lại những lợi ích thiết thực

Tạo sự truyền cảm xúc đa giác quan
Rõ ràng phim TVC quảng cáo nào cũng phải đảm bảo truyền đạt được thông điệp sản phẩm hay DV phê chuẩn sự hài hòa của văn bản, hình ảnh, âm thanh và đi lại. thêm nữa, phí tổn truyền thông lăng xê luôn cần được chăm sóc vào tài chính số lớn, nên việc chế tạo phim TVC quảng cáo đòi hỏi bạn phải chọn lựa những đơn vị cung ứng nhiều năm kinh nghiệm để họ có thể thông minh hóa sức mạnh và logic hóa khả năng truyền cảm xúc đa cảm quan cho phim TVC quảng cáo của bạn. Điều này cũng làm lợi cho không chỉ bạn, mà cho chính khả năng tài chính được tính qua nguồn lực, cơ hội hạn chế rũi ro, tối thiểu thời kì phân phối.

Phim quảng cáo được xem là khí giới lợi hại trong cuộc đua giữa các Marketer, nhất là trong kỉ nguyên truyền tham số và tiếp thị tự động hóa như hiện giờ thì phim lăng xê thật sự chứng tỏ được vai trò quan yếu của nó.

nhận mặt rõ thực tế đó, những các doanh nghiệp, các đơn vị dù lớn hay nhỏ đều phát sinh nhu cầu làm phim quảng cáo để gia tăng ý nghĩa cho mỗi chiến dịch sale & marketing của mình. Thách thức đặt ra cho họ cũng như những công ty làm phim quảng cáo là làm sao tạo ra được một thước phim lăng xê vừa độc đáo, mới lạ vừa đánh trúng tâm lý công chúng nhưng phải gắn liền với hình ảnh mặt hàng hoặc dịch vụ?

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt khuynh hướng quảng cáo mới cùng óc sáng tạo và kĩ năng sử dụng thẫm mỹ mô hình 3D, kỹ xảo điện ảnh thành thục được các bạn bao năm qua nhận xét tích cực, doanh nghiệp Phim Vũ Bão đã tạo nên phần lớn phim lăng xê ấn tượng về cả mô hình lẫn nội dung, giúp các tổ chức và doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến người dùng của họ một cách rõ ràng nhất, thuyết phục nhất. phần lớn trường hợp tác dụng truyền thông và marketing đạt thành công mỹ mãn được ghi nhận, như làm phim lăng xê & 3D nhà đất của Phú Mỹ Hưng.

Hãy xem những ý kiến phản hồi của các bạn đơn vị phim Vũ Bão đã nhận định sau khi thực hành dự án vợi công ty này.

kết hợp không chỉ thực hiện quay phim cùng các hàng ngũ làm phim quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm, đạo diễn từ nước ngoài, thành phần chỉ đạo ánh sáng và hình ảnh khung hình từ nước hay các thành phần tham gia khác trong giai đoạn làm phim, Phim Vũ Bão còn có khả năng áp dụng mạnh mỹ kỹ xão hình ảnh 3D vào trong các video lăng xê nhiều năm kinh nghiệm, gia tăng hiệu ứng hình ảnh, tạo ấn tượng mạnh ưng chuẩn những khung hình được đầu tư nghiêm trang, tạo niềm tin trọn gói cho từng mỗi doanh nghiệp khi hợp tác với phim Vũ Bão khi tính cam kết cao diễn đạt phong phú qua chất lượng hình ảnh, chất lượng DV, phân phối nhiều năm kinh nghiệm, thời kì cung ứng chóng vánh, tránh rũi ro đầu tư, sự cam kết cho ra một mặt hàng tuyệt vời. Đoạn phim 5 phút 30 giây, hài hòa nhiều kỹ xão làm tỉ dụ trên là phim TVC quảng cáo giới thiệu dự án nhà đất tại Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, Phim Vũ Bão đã thực hiện trong 23 ngày, đầy ý nghĩa, mang đến giá trị hữu dụng mà người dùng đã có phản hồi quan điểm đến Phim Vũ Bão
Với một qui trình sản xuất TVC quảng cáo được biểu lộ nghiêm ngặt, nhiều năm kinh nghiệm và được xác nhận bởi khách hàng đã từng làm với đơn vị phim Vũ Bão, tin rằng, mọi sản phẩm, dư án của người dùng tiềm năng trong mai sau khi cộng tác làm việc với phim Vũ Bão đều đạt sự thỏa mãn hao hao. bên cạnh đó, trong nhiều năm hoạt động, Phim Vũ Bão có những hàng ngũ đứng đầu thực hiện chế tạo đã có cọ sát với những biệt thự số hóa và truyền thông số với các đơn vị quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, điều này càng làm lợi ích của người mua tổ chức phim Vũ Bão tăng cao qua giá trị đạt được sau đầu tư.


sản xuất phim quảng cáo





Tiếp cận một lượng lớn người dùng / người mua
Một trong những lợi ích của phim TVC lăng xê đó là khả năng giao tế với một lượng rất lớn khán giả. Đây là một công cụ truyền thông đại chúng, lôi kéo được sự chú ý, tạo ra nhận thức và thiết lập sở thích về hàng hóa hoặc dịch vụ cho khán giả. vì thế, các phim TVC quảng cáo thường có thiên hướng đem lại các thông điệp chung cho nhiều các khán giả chứ không xác định một thông điệp quá đặc thù hay quá chuyên sâu.

Theo Max Sutherland đã viết trong cuốn “Advertising and the Mind of the Consumer” rằng: trong cuộc đời của mỗi người, chí ít chúng tôi tiêu tốn 1 năm rưỡi để xem phim TVC quảng cáo. Điều này cho thấy một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn tồn tại và đang chờ các chuyên gia lăng xê tiếp thị khai khẩn.

Môi trường truyền thông rộng rãi và phân khúc được thị trường
Bên cạnh việc phát sóng trên các kênh truyền hình, phim TVC lăng xê còn có thể trình chiếu trên YouTube, Vimeo, Facebook,… thích hợp với mọi đối tượng khán giả mọi lúc mọi nơi; tùy theo phân khúc thị trường của SP và người tiêu dùng mà bạn sẽ tuyển lựa được công cụ truyền thông ăn nhập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét